þriðjudagur, júlí 19, 2005

Innri gelgjan blómstrar

Ó mæ gad, ó mæ gad, ó mæ gad. Skomm, dízus. Þeta verðr ýktzó mega!

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Sexy luver boy...


un bacio[batsjíó] = koss
un amante = elskuhugi
l'appuntamento= stefnumót
ragazza = kærasta
Prendi una sigaretta : langar þig í sígó
Prendi qualcosa da bere = alngar þig í e-ð að drekka
Posso sederme qui? = Má ég setjast hérna?
Vuoi fare qualcosa domani/stasera= Vilti gera e-ð á morgun/í kvöld?
Sei bellissima= Þú ert undurfögur
Mi ecciti[etsjiti]= you turn me on
Sei molto attraente= þú ert mjög aðlaðandi
Vuoi entrare per un po? = Viltu koma smá inn fyrir?
Posso rivederti? = Má ég sjá þig aftur?
Mi sono divertito tanto= Ég skemmti mér mjög vel
Mi piace molto le tue labbra= Mér líkar varir þínar
Voglio[voljíó] fare l'amore con te = ég vil eiga ástarmök með þér
Andiamo a letto/in bagno[banjó] = förum í rúmið/ baðherbergið
Spogliate! = farðu úr fötunum!
Practico solo sesso sicuro = Ég stunda aðeins öruggt kynlíf
Piú veloce/forte! = hraðar!/fastar
Erezione = holdris
Facciamolo di nuovo= Gerum þetta aftur
Mi sono inamorato di te= Ég er ástfanginn af þér
Vuoi sposarmi = Viiltuuu giiiftast méér!
Cara mia = ástin mín
Tesoro mio = fjársjóður minn
dolcezza mia= hunangið mitt
Ciccina [Tjitschína] = my little fleshy thing
Sono gay/travestito = ég er hommi/klæðskiptingur?
Voglio finirla = Ég vil enda sambandið

Doddi sagði...

Þetta mun koma sér að góðum notum.