þriðjudagur, júlí 19, 2005

Íslenskir Mótmælendur

Arna Ösp Magnúsardóttir, hinn alræmdi skyrslettuhryðjuverkamaður, var handtekinn í Tel Aviv er hún var tiltölulega nýlent. Var í haldi í nær 30 tíma og fékk 10 tíma yfirheyrslu þar sem hún var eflaust ásökuð um hryðjuverkastarfsemi og andgyðingaáróðri, ekki efast ég um að líkingu við Nazista hefði læðst þarna inní líka. Arna þessi hefur áður farið til Palestínu í sjálfboðavinnu, og mér skilst á þessum mæta manni að þetta sé orðin hálfgerð rútína hjá Ísraelsku öryggislögreglunni að handtaka sjálfboðaliða sem hafa komið áður til Palestínu. Það er enginn silkihanskameðferð á þessum stórhættulegu sjálfboðaliðum/hryðjuverkamönnum.

18 erlendir mótmælendur á miðhálendinu, nánar tiltekið við Kárahnjúka, datt það snjallræði í hug að hlekkja sig fasta við og standa fyrir þungavinnuvélum í þeim tilgangi að stöðva umferð að stíflunni. Einn bílstjórinn brást ansi hart við er hann ætlaði bara að bruna af stað með einn mótmælandann áfastann við trukkin en var, sem betur fer, stoppaður áður en illa fór. Auðvitað var kallað á lögregluna til að hafa hemil á þessum hryðjuverkamönnum, ef til vill var íhugað að kalla út þjóðvarðaliðið. 13 voru handteknir. Impregilo ætla að sjá til hvort að þeir kæri fyrir vinnutapið! DÁGSH (Dett á gólfið skellihlæjandi)! Einsog þessi virkjun sé á áætlun. En hvað ætli verði gert? Verður þeim vísað úr landi? Enn fyndara væri nú ef þau fengju nú öll sömu meðferð og Paul nokkur Gill, atvinnumótmælandi og málaliði skv. ástæðum einkennilegu gæsluvarðhaldsúrskurði og hjákátlegum fréttaflutningi íslenskra fjölmiðla sem löptu þetta upp einsog kettlingar undir kúaspena, og þau sett í farbann í nokkur ár.

Ríkistjórn : Já, það verður að vara þessa erlendu atvinnumótmælendur við og þeir verða að vita það að þeir eru ekki velkomnir á vora íslensku fósturjörð. Harðari refsilöggjöf! 16 ára hámarksrefsirammi fyrir óspektir. Vopnaðir lögreglumenn!

Það vill nefnilega svo heppilega til að Paul og Arna, ásamt Ólafi Páli Sigurðssyni slettu saman skyrinu og ein fyndasta fréttin er tengist þessum stærsta glæp í sögu Íslands er án efa þessi hér. Talandi um græðgi! Talandi um firru! Talandi um hálfvita! En þessari bótakröfu var felld niður, jafnvel þó hún hafi verið lækkuð um tæpan helming, held að þeir sem dæmdu höfðu eflaust brosað útí eitt er þeir sáu þessa upphæð.

Vona samt að tjaldbúðirnar munu skapa visst fordæmi fyrir aðgerðum og almennilegum mótmælum. En sömuleiðis vil ég minna fólk á þessi prýðisgóða grein eftir kommann og mannætuna Véstein og einnig benda á að aðgerðir og mótmæli eru töluvert þekkt í sögu Íslendinga, en af einhverjum ástæðum, sem má máski rekja til kreddu og karps milli einstaklinga sem túlkuðu Marx og aðra byltingarsinna á ýmsa lund, og upp úr 1983, skýt ég á, þá hafi þetta hljóðlega dáið án þess að nokkur tæki eftir. Að vísu eru endurlífgunartilraunir hafnar og hafa staðið síðan um 1997 eða þar um kring.

Við þetta má bæta að tveir breskir mótmælendur eru nú á leiðinni til mín og hef ég og mæ hómís veitt þeim pólítiskt hæli hér á heimilinu. Hlakka til að sjá þá.

1 ummæli:

Doddi sagði...

Það sem ég hélt að væri tveir breskir karlkyns mótmælendur kom í ljós að um var að ræða tvo mótmælendur af sitt hvoru kyninu. Komu um klukkan 01:40, þau voru vart stigin útúr bílnum sem þau sátu í þegar þessi svaka úrhellisrigning dembdi yfir bæinn. Ég í minni endalausri góðmennsku og þetta gríðarlega breiða bak sem ég hef ákvað að ná í þau út á tjaldsvæði og skutla þeim áleiðis að heimili mínu. Þar sýndi ég þeim hin hógværu hýbýli og herbergið sem þau gátu gist í. Þau líkuðu vel, sem er vel. Ég fór svo upp í rúm og las nokkra stutta kafla úr bókinni The Orgasms of History: 3000 Years of Spontaneous Insurrection, fór svo að sofa og vaknaði við undurfagra kommarödd Vésa í símanum, sem hafði boðist til þess að vekja mig um morgunin. Takk Vésteinn!