laugardagur, júní 03, 2006

Í hægðum sér

Það var ekki fyrir svo löngu síðan að mér tókst að losa mig við úrgang úr endaþarmi þrisvar sinnum á sama degi. Ég skeit vel formuðum saur um morguninn i vinnunni sem sökk mjúklega á klósettbotninn. Rétt eftir hádegi kúkaði ég lögulegum lorti heima hjá mér. Flaug svo til Reykjavíkur og lét einn flakka þegar þar var komið. Daginn eftir kúkaði ég fokking tvisvar sinnum!

Það lítur út fyrir að dagurinn í dag verði einstaklega ljúfur fyrir klósettpappírsiðnaðinn því enn sem kom er hefur mér tekist að saurga tvö mismunandi klósett og dagurinn ekki einu sinni hálfnaður. Góðar og reglulegar hægðir er vísir að góðu og reglusömu lífi.

Aaahhh, life is good, everybody dance! Yeeeeah!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Merkilegt. Alveg hreint......merkilegt.

-Einar-