laugardagur, maí 07, 2005

"I´m desperately lonely and horny as hell!"

-Harvey Pekar, American Splendor

Þórður leyfir lesendum að skyggnast smá inní sálarlífið
Mín hrifning af fögru fljóði hefur undirstrikað þann eymdarlega einmanaleika sem hríslast oft um mig einsog einhver sé að kirkja mig. Mér líður einsog ég sé að kafna.

Ó, þvílík angist! Ó, þvílík eymd!

Hvernig skal kippa þessu í liðinn? Hætta öllum áhyggjum, taka af skarið og taka við afleiðingunum, slæmum eða góðum... þó helst góðum.

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Same shit, different day...

Nafnlaus sagði...

different day, same shit.

Notastu bara við portkonu góða sem nefnist hönd þín.
Hún hafnar þér aldrei og hlustar á allar þínar áhyggjur, elskar þig skilyrðislaust *snökt*

Doddi sagði...

Það er bara visst mikið sem mín hægra hönd þolir og auk þess er byrjað að myndast sigg á mínum kynfærum.

Nafnlaus sagði...

Djúpa laugin

Nafnlaus sagði...

sendu inn umsókn.. svo er líka boðið upp á erótískt nudd í bænum.. svo á nektarbúllunni í keflavík er víst boðið uppá e-ð meira

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Ah.. Pekar, sá snillingur á skilið að fá heiðursmerki.

Þórunn Gréta sagði...

Á skeljarnar með þig!