mánudagur, maí 02, 2005

Að kitla mitt egó

Ég mæli með að fólk skoði Morgunblaðið og leiti af gagnrýni á uppfærslu Jesus Christ Superstar á vegum Framhaldskólans í Austur-Skaftafellssýslu, Tónskólans á Hornafirði og Leikfélag Hornafjarðar.

Þar er ég nefndur.

Æma star!

12 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já ég klippti þennan dóm út og hengdi á töfluna á Kleppi :)
Skemmtilegt hvað þið systkinin fáið lof hið mesta en Jesús eigi

Doddi sagði...

Það eru afar sterkar líkur á að sýninginn verði sýnt í Loftkastalanum 18. og 19. júní. Hver mætir?

Doddi sagði...

Ykkur til fróðleiks má ég endilega benda á að Nanna Halldóra er frænka mín og Elvar Bragi er frændi minn.

Merkilegt nokk.

Nafnlaus sagði...

Yes you Cornerfjorders are all inbred.
ÉG hef áhuga á því að mæta

Vésteinn Valgarðsson sagði...

hvaða dag?
hvaða blaðsíða?

Doddi sagði...

Mánudaginn 2. Maí, aftarlega.

Nafnlaus sagði...

Sæll Þórður,ég verða að segja að þú varst virkilega góður og prófessional á þeirri JCS sýningu sem ég fór á.

ps.
Blogg Dodd rokkar!

Þórunn Gréta sagði...

Til hamingju...

Doddi sagði...

Takk elskan.

Nafnlaus sagði...

Það er líka að kitla mitt egó hvað ég er myndarlegur

Nafnlaus sagði...

aaúú! djammehð mahr

Nafnlaus sagði...

Doddi...!
DODDI!
DODDI!!!!!
DDDOOOODDDIII!!!!!!!!!!!!

*óheyrilegtfagn*
*múghljóð*