fimmtudagur, nóvember 24, 2005

Hraunið yfir egóið mitt eða lofsyngið það

Jæja. Hér eru nokkrar spurningar fyrir áhangendur og aðdáendur mína:
  1. Hvernig hefur fólkið litist á raus mitt undanfarnar vikur, er þetta óttalegt bull?
  2. Ætti ég að halda áfram með Örlagaorðin?
  3. Finnst lesendum þægilegt eða óþægilegt að ég hafi engar krækjur eða heimildir í þessum eipum?
  4. Á ég að slaka á í langlokunum og skrifa meira um daglegt amstur?
  5. Er ég ekki frábær?
Muniði svo að það er OrðLeikur neðst á commenta-glugganum og ég hvet sem flesta til að láta ljós sitt skína.

6 ummæli:

Nafnlaus sagði...

1. Hættu að tala, það fer þér ekki.
2. Örlagaorðin? Er ég að missa af einhverju?
3. Nei nei, þú ert ágætur
4. Mig langar að vita meira hvað er að gerast í þínu daglega lífi, jájá.
5. gubb

Einar Steinn sagði...

Örlagaorðin eru áhugaverð og fræðandi en mann er, jú, einnig farið að langa að vita meira um daglegt amstur og vangaveltur þínar, meistari Þórður. Krækjur bögga mig ekkert, hvað þá krækjuleysi. Heill sé Þórði.

Nafnlaus sagði...

1. skommm ágætt bra (mar skimar yfir ef maður nennir ekki að lesa allt)
2. Þau hafa farið framhjá mér
3. Nokkurn veginn sama, orð þín er lög. En ef það er e-ð umdeilt er gott að vitna í e-ð.
4. Já um hvaða bíla þér fisst flottastir í tíðinni og hvaða tussur þú ætlar þér að sprengja í
5. þú ert ágætur. Hreint ágætur enda verið tekinn í Gvuðatölu innan margra Þingeysk-ættaðra Reykvíkinga og brottfluttra Hornfirðinga. Betri en tussurnar systur þínar alla vega, þær virða þig ekki einu sinni nógu mikið til að senda tíund af launum sínum til æðstabróðurs. Þórður er bestastur. Þórður er hinn nýji Messías.

Nafnlaus sagði...

Já og djaammmið mar!!1 Talaðu um djöööömmmöööððð!!!!!!

Einar Steinn sagði...

Feiti kjéééllinn... eða bara, þúst... mixseeg...

Nafnlaus sagði...

Þetta er ágætt eins og þetta er. Ekki bara eipa um of eða of oft.