mánudagur, janúar 16, 2006

Næturvaktarhryllingur

[Þessi færsla hefur verið eydd sökum þess hvað þetta er lítill bær og hér gætu leynst viðkvæmar sálir. Gæti haft áhrif á atvinnu mína ef ég held henni.]

5 ummæli:

Lulu sagði...

ussuss...

Nafnlaus sagði...

mmmm... ég var að þrífa einstaklingi um daginn sem var með súran niðurgang.. svei mér þá.. það er stuð.

Nafnlaus sagði...

Það er ein kona á Sjálfsbjörg sem er með hægðir á heilanum, alltaf að spurja hvaða daga hún hefur hægðir eða að segja að hún var að hafa hægðir o.s.fr. samt veit hún alveg sjálf hvaða daga hún hefur hægðir.

Nafnlaus sagði...

Takk f. að deila þessu með mér, Saurður... >:( líka saurlexandra og uhmm imba (það er ekki hægt að búa neitt sniðugt úr nafninu þína :( )
Vildi að ég hefði verið þarna mar.
Verið annars góð við þessa blessuðu vesalinga og gefið þeim sveskjur. Þær eru góðar f. hægðirnar :D

Nafnlaus sagði...

Góð ákvörðun Þórður,
Kv.Sunna