miðvikudagur, október 05, 2005

Ég mótmæli!

Ég mótmæli rekstrarformi Aðdáendaklúbbs Þórðar!
Ég mótmæli sinnuleysi forsvarsmanna Aðdáendaklúbbs Þórðar!
Ég mótmæli skort á viðbætum og innleggum Aðdáendaklúbbs Þórðar!

Ég krefst úr- og skaðabætur sökum þess!

Vér mótmælum öll!

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Forsvarsmönnum klúbbsins A.K.Þ. ber að refsa fyrir forkastanleg vinnubrögð >:O
þetta er eingöngu gert til að troða illsakir við téðan Þórð og minnka veg hans og virðingu.
ég græt innra með mér vegna þess að svo illa sé farið með eymingja Þórð. Hann á betra skilið. Ef slík niðurlægjandi framkoma heldur áfram í garð Þórðar neyðumst vér aðdáendur að taka til aðgerða!

Doddi sagði...

Heyr, heyr!

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Mér finnst að Aðdáendaklúbbur Dodda ætti að taka sig saman í andlitinu og auka starfsemi sína.

Nafnlaus sagði...

sorrí dúdd
-imba