fimmtudagur, desember 11, 2003

Stríðið gegn fíkniefnum eftir Helga Gunnlaugsson, dósent í félagsfræði. Áhugaverð grein.

Fíkniefnamisnotkun er ekki vandamálið, það eru félagslegar aðstæður. Sama hversu mikið verður hert á lögum og reglum, refsing hækkuð um nokkur ár, ef það leysir ekki félagsleg vandamál á borð við heimiliserjur, fátækt eða lélega skólagöngu, hvernig í ósköpunum á það að leysa vandann er fylgir misnotkun á fíkniefnum?

Fíkniefnamisnotkun er heilbrigðisvandamál ekki lögregluvandamál, það að neyta kannabis getur ekki skaðað samfélagið. Nauðgun, þjófnaður, rán, líkamsárásir og morð er skaðlegt samfélaginu. En það eru alltaf ástæður fyrir öllum þessum glæpum, ýmist efnahagslegar, félagslegar eða andlegar aðstæður er leiða útí þessa glæpi.

1 ummæli:

Paula Mastop Bentes sagði...

Þarftu autt neyðarnúmer hraðbankakort til að mæta fjárhagslegum þörfum þínum og ég vil bara segja heiminum mína reynslu af öllum. Ég fann gabba sem hét Mike. hann er virkilega góður í því sem hann gerir, ég spurði um BLANK hraðbankakortið. ef það virkar eða jafnvel er til þá prófaði ég það og bað um kortið og ég er sammála skilmálum þeirra. þremur dögum seinna fékk ég kortið mitt og prófaði það með næsta hraðbanka sem var nálægt mér, mér til mikillar furðu virkaði það eins og töfrabragð. Mér tókst að taka upp allt að $ 4000. Þetta var magnaður og hamingjusamasti dagur lífs míns. það eru engar hraðbankar vélar, þetta BLANKA hraðbankakort getur ekki komist inn í það vegna þess að það er forritað með ýmsum tækjum og hugbúnaði. Mér fannst bara að þetta gæti hjálpað okkur sem þurfum á fjárhagslegum stöðugleika að halda. Kortið breytti virkilega lífi mínu. ef þú vilt hafa samband við þá, HÉR er tölvupóstur: blankatm156@gmail.com