þriðjudagur, febrúar 03, 2004

Blogga? Til hvers?

Já, til hvers að blogga? Er þetta einhverskonar athyglisárátta? Er þetta útaf því maður hefur eitthvað merkilegra að segja en aðrir? Svar, í fljótu bragði, við fyrstu spurningunni: Útaf því bara. Svar við hinum tveim: Nei.
Ég ætla ekki að telja mig trú um það að ég sé merkilegri en aðrir útaf því ég blogga, ég er ekkert merkilegri en þeir sem skrifa ritgerðir í skóla, skáldsögur til útgáfu, pistla í dagblöð og hef ekkert merkilegra að segja frá en þeir. Þetta er ekki heldur strípihneigð það sem ég geri ekkert mikið útá þessa bloggsíðu - "web log" hét þetta, og er ekkert ólíkt dagbók, fyrir utan einn hlut að maður er ekki alveg jafn opinskár og maður er í dagbókum, auk þess að maður hefur dagbókina útaf fyrir sig.

Bloggið gefur bara netverjum til að lesa það sem aðrir hafa að segja, ekkert annað. Þetta viðbót við upplýsingaflæðið.

Engin ummæli: