mánudagur, apríl 17, 2006

Stefnuskrá

  1. Ritað verður í þessa vefbók á hverjum degi, jafnvel oft á dag, í eins langan tíma og tími leyfir.
  2. Það má búast við frekari breytingum á útliti þar til ég (og hugsanlega aðrir) er orðinn sáttur.

17. apríl 2006, Höfn í Hornafirði
Þórður Ingvarsson
250979-5099

Viðauki: Útlitið á síðunni nú finnst mér vera asskoti gott.

3 ummæli:

Doddi sagði...

En ég sé nú að galli er á gjöf Njarðar að þó að mér finnist útlitið á síðunni vera fínt, þá er það samt frekar óhentugt fyrir þá einstaklinga sem eru með minni upplausn en ég.

Þessu verður kippt í liðinn.

Doddi sagði...

Nú er ég svoddan HTMLvangeflingur svo ég bið um aðstoð frá vitrari mönnum en mér. Staðan er þessi; þegar ég smelli á "vísun" eða "[tími]" þá kemur upp sér síða með mínum hugleiðingum sem ritað er með hvítum stöfum, en öll comment eru í svörtum lit. Þetta þarf að laga?

Er einhver þarna?

Doddi sagði...

Tja, allavega er það sumstaðar, sem er bara fáránlegt! Því annarstaðar koma litir í stafina. Þetta er hjákátlega kjánalegt.