miðvikudagur, mars 01, 2006

Er ekki kominn tími til?

Þó að skrif mín eru ekki svo ótrúlega regluleg hér, þá gerist það einstaka sinnum að eitthvað birtist. Misviturlegt, vissulega.

En, einsog margir aðrir bloggarar hafa gert, þá hef ég ákveðið að taka mér hlé frá þessu kjaftæði, rétt á meðan ég kem þankagang mínum í lag á ný.

Stefni á tiltölulegan langan lestratíma.

Segjum að eitthvað gerist í apríl.

Góðar stundir.

8 ummæli:

Einar Steinn sagði...

Svo bregðast krosstré sem önnur tré *snökt*

Vona að fjarvera þín verði ekki löng.

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Fuss og svei!

Nafnlaus sagði...

Þú ert nú meiri rugludallurinn

Nafnlaus sagði...

og hvað á maður að lesa þangað til?

Doddi sagði...

Getur lesið bókina Freakonomics, einnig lesið nokkrar greinar á Vantrú punktur is, flett í gegnum fréttablöð, gluggað í teiknimyndasögur, t.a.m. Watchmen og V for Vendetta eða bara skellt þér á Schopenhauer og rumpað af The World as Will and Representation bók I og II.

Nóg til að lesa...

Einar Steinn sagði...

V for Vendetta er mögnuð bók.

Einar Steinn sagði...

Mér finnst vera kominn tími til að þú bloggir aftur.

Nafnlaus sagði...

ég er svona frekar mikið sammála einari