þriðjudagur, október 17, 2006

Því stundum hefur maður eitthvað að segja...

Einsog hin angurværu og djúphugsandi lesendur mínir vita þá hef ég hafið störf við tölvu- og tæknivinnu. Það má benda á að ég er aðeins með 20+ ára reynslu í að hanga í tölvum og fikta í græjum, en er því miður ekki með neina prófgráðu til að sanna þessa tveggja áratuga reynslu mína.
Í þessu sambandi bið ég lesendur mína um að skella góðum hlekkjum í kommentakerfið sem ala á tölvu-, tækja- og tækninördisma sem er mér að skapi. Fyrir þá sem ekki eru vissir hvað ég er að biðja um, bendi ég til samanburðar á þessa spjallsíðu hér.

Auk þess eru einhver skítavandamál með tölvuna nú, sem krefst einhverrar tilfæringar og alminilegs vírusvarnarforrits. Prófa ég hér með avast! Ef það er ekki vírus, þá er það fokking Windows.

Það hefur einnig verið lengi á döfinni að klára þessa mófó ferðasögu. Það fer vonandi að líða að því. Þarf einnig að skella filmum í framköllun.

1 ummæli:

Ingvar Á. Ingvarsson sagði...

mæli frekar með AVG sem vírusarvörn.