sunnudagur, júlí 16, 2006

Eistnaflug 2007! Ég þar

Var á Eistnaflugi núna um helgina og orð fá ekki lýst hvað það var gaman, svo ég verð bara að sleppa því að lýsa því en þetta var alveg, svo ég vitni í mín orð annarstaðar frá "Þetta var ægilega, ótrúlega, allsvaðalega, mega-últra, superjoint ritual frá-fokking-bært! " Það er ekkert minna.

En helvítis aumingjar eru þetta sem komu ekki á hátíðina. Sérstaklega Hornfirðingar og eiga bara skammast sín útí hið óendanlega.
Þetta er svo langt í burtu, mímímímí, það er ekkert að gerast, mímímímí, Höfn er svo langt í burtu, mímímímí, aumingja ég, mímímímímí, ég svo bágt, mímímím, það er ekkert að gerast...

Rolur og letihaugar. Sveiattan.

5 ummæli:

Oskar Petur sagði...

Ég hef margar afsakanir:

1. Nesk. er 3svar sinnum lengra í burtu frá mér en frá Höfn.
2. Ég hef séð Dr. Gunna a.m.k. 10 sinnum.
3. Ég hef séð Fræbbblana a.m.k. 50 sinnum og m.a.s. SPILAÐ 1 lag með þeim.
4. Maggi er hættur í Changer...bömmer!
5. Hitt var ekki svo yfirdrifið spennandi.

Svo er ég líka að spara mig fyrir Television á Innipúka. Heyrðu, svo er ég nú bara endalaust á tónleikum!

Eina sem hefði trekkt sosum var að hafa ekki séð Fræbbbla í næstum 1 ár. Voru þau ekki annars bara í stuði?

Doddi sagði...

Jú eflaust, ég missti nú af Dr. Gunna og Fræbbblunum, en sá margt annað. En það var bara svo ægilega gaman þarna.

Ég fer nánar útí það síðar meir.

Nafnlaus sagði...

jahh.. Viktor metalhaus kunningi minn var ekki að spá í hvað var að sjá heldur að hangsa, flippa og drekka.

Andskotinn hvað ég hefði verið til í að fara en ákvað að vinna næturvaktir og fá bling. En svona á maður ekki að hugsa þegar tækifærin koma að gera eitthvað skemmtilegt! Sé eftir þessu núna buhuhu! en jæja styttist í Wacken og þar verður bullað í öllum!

Nafnlaus sagði...

Negr! (Nei ég meina dreng!)
Já þetta var magnzó! Bessi og Vjest1 eru FAGGAR f. að mæta ekki.
Svo rútuferðin heim, ha?? Rúta sem bilaði alltaf og það tók okkur 6 tíma að komast á Egilsstaði! Rokk´nról beibí! :p
p.s. fræbblarnir kanseluðu, en hverjum er ekki sama, þetta ar stemmning... ég sá líka svona 3 bönd eða e-ð hoho

Doddi sagði...

Þeir fjelagar koma bara á næsta ári og ekkert múður.