laugardagur, júlí 22, 2006

Hiti og Hizbollah

Glæsileg frammistaða í alla staði hjá öllum liðum. Hreint út sagt æðislegur árangur sem gæti orðið enn betri.

Ég bíð spenntur þar til fyrri heimstyrjöldinn skellur á, úps, ruglaðist á öld, ég meina þriðja heimstyrjöldin, það er að segja ef þetta stigmagnast sem einhverjar líkur eru á. Þá verður sko aldeilis gleði og hamingja.

Hugsanleg úrslit:
  • OPEC-ríkin segja stopp við viðskipti til vesturlanda og Ísrael
  • BNA gerir innrás í Venúsaela til að komast í olíu og gas
  • Ríkistjórn Nígeríu mun herða tökin gegn uppreisnarmönnum
  • Hryðjuverk verða fleiri og blóðugri um allan heim (þá meina ég hryðjuverkasamtök en ekki ríkistjórnir)
  • N-Kórea og önnur ríki sem hafa horn í síðu BNA mun styðja hitt liðið
  • Það verður þrengt að Ísrael sem mun svara fyrir sér með JVE-all-love-njúklearfríkát
  • Og fleira og fleira og fleira
  • Almenningur mun hugsanlega rísa á fætur og segja "Obbobb, bíddubíddu, hvað er nú að? Er Rockstar búið? Er Idolið byrjað? Er komin ný sería af Survivor?"
Já, sveimérþá. Worst possible case scenario. Nema Condoleeza Rice með sínar skögultennur nái að sannfæra alla um að vera vinir og elskast við háttsetta ráðamenn.

Ég er alltaf svo veikur fyrir slæmum endum.

Hvort segir maður skrifstofublækur eða -blókir, ha? Ég meina það er sagt ein bók, margar bækur, en ekki margar bókir. Vatt ðe fokk?

Engin ummæli: