mánudagur, desember 01, 2003

Vegna fjölda áskorana, þá er ég kominn með vefbók. Ég ætla að byrja á eilitlu ævisöguágripi.

Ég?
Ég heiti Þórður Ingvarsson, fæddur 25. september 1979. Er fæddur og uppalinn á Hornafirði í Austurskaftafellsýslu. Faðir minn er, eins augljóst og það er, Ingvar nokkur Þórðarsson, upprunin frá borg syndana Reykjavík, fluttist til Hafnar er hann kynntist móðir minn fyrir hartnær 33 árum síðan. Móðir mín ku vera Guðný Hafdís Svavarsdóttir, Hornfirðingur að húð og hári. Ég á fjöldann allan af systkynum, heil fimm stykki og þau eru, röðuð upp eftir aldri, Svavar Þór, Halfdán, Ég, Ingvar Árni, Ingibjörg og Alexandra Ingvarsbörn.

Þessa stundinna er ég atvinnulaus, en það hefur ekki ill áhrif á mig þessa stundina, enda er ég afar bjartsýnn um að fá vinnu nokkuð fljótlega. Er í fjarnámi hjá Fjölbraut í Ármúla og er að fara taka próf núna í þessarri viku í ensku og íslensku. Ég skráði mig líka í dönsku, en sökum þess hvað ég get verið mikill tossi, þá byrjaði ég alltof seint að lesa dönsku-bækurnar, auk þess að mig vantaði tvær bækur í langan tíma, þá sagði ég mig úr áfanganum núna fyrir stuttu.

2 ummæli:

Paula Mastop Bentes sagði...

Þarftu autt neyðarnúmer hraðbankakort til að mæta fjárhagslegum þörfum þínum og ég vil bara segja heiminum mína reynslu af öllum. Ég fann gabba sem hét Mike. hann er virkilega góður í því sem hann gerir, ég spurði um BLANK hraðbankakortið. ef það virkar eða jafnvel er til þá prófaði ég það og bað um kortið og ég er sammála skilmálum þeirra. þremur dögum seinna fékk ég kortið mitt og prófaði það með næsta hraðbanka sem var nálægt mér, mér til mikillar furðu virkaði það eins og töfrabragð. Mér tókst að taka upp allt að $ 4000. Þetta var magnaður og hamingjusamasti dagur lífs míns. það eru engar hraðbankar vélar, þetta BLANKA hraðbankakort getur ekki komist inn í það vegna þess að það er forritað með ýmsum tækjum og hugbúnaði. Mér fannst bara að þetta gæti hjálpað okkur sem þurfum á fjárhagslegum stöðugleika að halda. Kortið breytti virkilega lífi mínu. ef þú vilt hafa samband við þá, HÉR er tölvupóstur: blankatm156@gmail.com

Fred sagði...

Halló ég heiti Scott Mcall. Mig langar að nota þennan miðil til að deila fyrir ykkur hvernig líf mitt breyttist til hins betra eftir að hafa kynnst góðum tölvusnápur, ég fékk $ 15.000 USD á meðan ég vann með þeim. Þeir eru virkilega skilvirkir og áreiðanlegir, þeir framkvæma ýmis hakk eins og.
AUTT hraðbankakort
PAYPAL HACK flutningur
Vesturbandalagið hakk
PENINGARÁSKRÁ
BITCOIN FJÁRfesting

Vinsamlegast hafðu samband við þá í gegnum Jaxononlinehackers@gmail.com ef þú hefur áhuga á einhverju af þessu
WhatsApp: +1 (219) 2714465

Hafðu samband við þá í dag og vertu ánægður