miðvikudagur, október 26, 2005

Akkúrat þessa stundina hata ég...

...ÞETTA HELVÍTIS BLOGGKJAFTÆÐI. SÁ SORA-VIÐBJÓÐUR SEM ÞÓTTIST VERA SVO ÓTTALEGA SNIÐUGUR Á SKILIÐ AÐ EINHVER KASTI SÉR Á HANN ÚT ÚR SKUGGANUM, BINDI HANN MEÐ GADDAVÍR UM ÖKKLANA OG LÁTI HANN DANGLA NAKINN FRAM AF BJARGI ÞAR TIL KRÁKURNAR KOMA OG KROPPA ÚR HONUM AUGUN. ÉG HATA HANN! ÉG HATA´ANN! É´HAT´ANN!!! É´DREP´ANN FIMM SINNUM ÞAR TIL HANN DEYR!

7 ummæli:

Doddi sagði...

En til gamans má minnast á þau skipti sem langlokur hafa ekki fengið að birtast hér sökum einhvers óviðráðanlegan galla í þessu helvítis apparati, þetta leiðir oft til þess að ég tek það ekki til máls að reita eitt né neitt í afar, afar langan tíma.

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Ertu að tala um www.blogger.com - er það það sem þú hatar?

Doddi sagði...

Já, á þeim tíma sem ég reit þetta innlegg.

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Ég þekki þessa tilfinningu.

Ég varð feginn þegar ég uppgötvaði möguleikann "recover blog" - þú veist væntanlega af honum?

Doddi sagði...

Já.

En ég ætlaði að kópera langlokuna í word, en vegna klaufaskaps þá gleymdi ég að ég hafði kóperað eitthvað annað í staðinn...

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Æhh...

Nafnlaus sagði...

Líf mitt hefur öðlast nýja merkingu, ég hef orðið fyrir uppljómun af völdum dýrðaröðuls Þórðar: Ég er orðinn félagi í aðdáendaklúbbnum! :D

Náðugi Þórður, lótusblóm gróa hvar þú leggur höfuð þitt til hvílu.