mánudagur, október 03, 2005

Undirskriftasöfnun!

Einsog það hafi nokkurntímann skipt máli í skoðanamyndun!

En hér er undirskriftasöfnun um að koma Töflunni aftur í gang en sá sem stendur bakvið það er meistari Hamfari , einn af elstu Töflungunum og sprelligosi mikill. Það er margt ótrúlegt sem hann hefur orðið vitni að á Töflunni, ris og fall aðra sprelligosa, skítkast af allskonar tæji gegn ýmsum sprelligosum og sprelligosar sem sprella allrækilega. Ekki sé minnst á brjálaða sprelligosa með allskyns gífuryrði og hroka, sem oftar en ekki geta skapað afar málefnalegar og innihaldsríkar umræður jafnt sem ómálefnalegar og innihaldsrýrar umræður.

Ég viðurkenni að ég á það oft til að stimpla inn T A F L A N . O R G af gömlum vana jafnvel þó ég veit að það er búið að loka henni... en þetta er einsog þegar heróínið er tekið af fíklinum, alveg óþolandi.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Ég ég sem hélt að ég væri að fá skalla....

Vésteinn Valgarðsson sagði...

Nú er Taflan komin upp aftur