sunnudagur, apríl 16, 2006

Ég þoli ekki...

... þegar enginn tjáir sig á vefbókinni minni.

Ég verð alltaf svo einmana þegar ég lít yfir hugverk mín og verulega sorgmæddur þegar ég sé "o innlegg" undir einhverjum snilldarhugleiðingum.

Enn verra er þegar fólk tjáir sig en ótengt sjálfu efninu.

Hér er mynd af dauðum ketti svo þið skiljið almennilega hvað ég á við:

5 ummæli:

Doddi sagði...

Síðan er alveg hræðilegt þegar þetta gerist oft í röð.

:´(

Nafnlaus sagði...

dauði kötturinn hjálpaði mér ekki

Nafnlaus sagði...

það er svo erfitt aqð byrja kommenta þegar þú hefur ekki loggað svona lengi og síðan allt í einu bara milljón blogg.. við höldum ekki upp við þig :( en við erum að reyna! :(

Oskar Petur sagði...

Sammála, Imba, einmitt það sem ég var að hugsa...

Sendirðu síðuna þína nokkuð í gegnum Fúlifæerinn?

(http://www.malfunction.org/fulifier/).

Var á Vestfjörðum með Benna, Siggu, Jóni K. og Trausta.

Og Trausta...hann sagðist einu sinni hafa hóstað með rassinum. Mjög fyndið.

Það var heimskautavetur á Suðureyri v. Súgandafjörð.

Sá bara I'm Being Good og Rass. Svaf í 10 tíma. Keyrði 1000 kílómetra.

Stuð.

Doddi sagði...

Jæja. En það verður ekki önnur sambærilega pása tekinn á næstunni. Þannig að keep up!